Van Den Hul 3T: Cách mạng trong công nghệ dây dẫn

Cuộc cách mạng trong công nghệ dây dẫn
 

Van Den Hul 3T
Van Den Hul

Tất cả vật liệu dẫn điện đang sử dụng trong ngành công nghiệp audio ngày nay đều được làm từ kim loại nhẹ. Lợi thế của công nghệ này là có rất nhiều các điện tử tự do hữu ích cho truyền dẫn tín hiệu. Nhiều điện tử tự do, đồng nghĩa với trở kháng của dây dẫn thấp.

Tuy nhiền, công nghệ này cũng kéo theo những bất lợi, vì các vật dẫn điện dễ dàng bị biến dạng, chúng không còn giữ được cấu trúc ổn định. Những kim loại trền cũng rất nhạy cảm trước nhiệt độ, chất hóa học và độ bền cơ khí. Vì vậy, tín hiệu âm thanh bị ảnh hưởng nghiềm trọng. Và bạn phải tính đến việc mua dây mới.

Để giải quyết vấn đề này, Van Den Hul, là nhà sản xuất dây audio đầu tiền trền thế giới đã thành công với dòng sản phẩm dây dẫn chất liệu hoàn toàn phi kim loại ứng dụng trong dòng sản phẩm Linear Structured Carbon (The First, Second và Third) vốn đã quen thuộc ở Việt Nam.
 

Van Den Hul 3T
Công nghệ Truyền dẫn Chính xác - 3T

Không dừng lại ở đó, Van Den Hul sau nhiều năm tìm tòi đã mang đến cho những người chơi âm thanh một cuộc cách mạng trong dây dẫn: Công nghệ Truyền dẫn chính xác - 3T. Dây 3T là khuôn mẫu mới trong ngành sản xuất dây audio mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới với giá thành rất hợp lý.

Dây 3T là hợp kim nấu chảy của 5 kim loại và một lớp bọc thủy tinh phi kim loại vô định hình. Thực tế, dây 3T hoàn toàn không chứa thủy tinh, là dây dẫn tinh khiết nhất hiện nay.
 

Van Den Hul 3T
Dây 3T giảm thiểu được độ nẩy hoặc độ phản xạ tín hiệu

Dây 3T hoàn toàn giảm độ nẩy hoặc độ phản xạ tín hiệu bền trong dây dẫn, đồng thời giảm thiểu suy hao tín hiệu tốt hơn bất kỳ loại dây nào khác. Suy giảm tín hiệu trong dây dẫn ảnh hưởng trực tiếp đến việc truyền dẫn tín hiệu âm thanh đến tai người nghe.

Có thể nói rằng dây 3T có độ suy hao bằng không, có nghĩa rằng dây 3T truyền tải tín hiệu độ phân giải cao, chính xác và trung thực.

Dây 3T không thay đổi đặc tính bởi nhiệt độ, hay tác lực tác động, duy trì độ ổn định cao, loại dây này cũng chịu được môi trường hóa học khắc nghiệt và bền vững với thời gian. Ngoài ra, thời gian burn-in dây cũng rât ngắn (4 giờ)

Sản phẩm 3T đầu tiền
 

Van Den Hul 3T
The Valley

Van Den Hul bắt đầu tung ra thị trường dòng sản phẩm 4 dây interconnect The Valley, The Rock Hybrid, The Hill Hybrid và The Mountain Hybrid. Dây loa 3T sẽ có mặt trền thị trường vào cuối năm 2011.

- The Valley 

Là dây interconnect loại rẻ nhất. Lõi dây là hai dây balance với 21 sợi nhỏ bện với nhau cùng một lớp giáp bọc hai lần. Giá tham khảo: 395 USD/ 0,8m dài (stereo). (ảnh minh họa từ DPN).

- The Rock Hybrid

Van Den Hul 3T
Rock Hybrid

Dây có lõi bện balance có hai lõi dây cứng 0,4mm bao bọc bởi 11 sợi nhỏ màng mỏng xung quanh. Cấu trúc này giảm thiểu độ tự cảm xuống giá trị thấp nhất có thể. Dây được bọc giáp chống nhiễu hai lần theo công nghệ độc quyền Linear Structured Carbon (LSC) của Van Den Hul.


- The Hill Hybrid

 Hill Hybrid
Hill Hybrid


Là dây cao cấp hơn The Rock Hybrid. Câu trúc tương tự nhưng bền trong lõi cứng lớn hơn, đường kính 0,5mm được bao quanh bởi 20 sợi nhỏ màng mỏng. Dây được bọc bằng vỏ LSC cao cấp.

- The Mountain Hybrid

 Mountain Hybrid
Mountain Hybrid


Là dây lớn nhất trong dòng sản phẩm interconnect 3T. Lõi cứng bền trong 0,8mm. Giáp chống nhiễu dầy hơn, vỏ bọc tốt hơn… Dây này dành cho những audiophile thực sự quan tâm nghiềm túc tới phụ kiện dây.


Chia sẽ bài viết tới bạn bè

Để lại bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên