Chính Sách Bảo Hành

Quy định về bảo hành sản phẩm tại shop iStuffvn.com - Digital Love Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành hoặc hoá đơn kèm serial number của sản phẩm do iStuffvn Shop phát hành. Kèm theo mỗi sản phẩm hàng hoá bán ra khách hàng sẽ nhận được Hoá đơn bán hàng hoặc Tem Bảo Hành có dán trên sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 
• Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng của iStuffvn Shop và tem phải không có dấu hiệu hư hoại. Kèm theo phiếu bảo hành còn hạn bảo hành, không tẩy xoá hoặc rách nát. 
• Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ. 
• Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. 
• Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như: ổ cứng, USB, Ram, Tai nghe Bluetooth: Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng… Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng iStuffvn Shop. 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH: 
• Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào. 
• Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ. 
• Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành. 
• Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt. 
• Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v. 
• Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v. 
• Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi. 
• Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH: 
• Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. 
• Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. 
• Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn. 
• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. 
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 --> 15 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 
• Đối với các sản phẩm của Apple, vì thiết bị phải gởi ra nước ngoài để bảo hành nên thời gian giải quyết bảo hành từ 02 đến 04 tuần. 
• Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu. 
• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng. 

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH: 
35 Nguyễn Phi Khanh, P.Tân Định, Quận 1, HCM

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:
Từ 13h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và các ngày lễ) Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm. 

Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Top